Quảng Cáo Facebook Ads uy tín, giá rẻ với đội ngũ nhân viên có chuyên môn cao, tận tình. Với vai trò là đơn vị truyền thông trực tuyến, Deltamedia giúp cho quý khách hàng tiếp cận với kênh quảng cáo mang tính đa dạng và tương tác cao này. Hãy tận dụng thế mạnh từ Quảng Cáo Facebook giá rẻ để đưa hình ảnh thương hiệu của mình tới khách hàng nhanh nhất và hiệu quả nhất.
Hiện nay, Facebook đang đứng đầu về mạng xã hội trên thế giới. Với số lượng người truy cập trên toàn cầu hơn 2 tỷ người dùng, thì Facebook dễ dàng đem đến cho doanh nghiệp cơ hội tiếp cận với với khách hàng của mình hơn.
Khuyến Mãi Lớn Giảm Giá 20%
Tư Vấn Chiến Lượt Marketing Online Miễn Phí
Cam Kết Quảng Cáo Đúng Đối Tượng Khách Hàng Mục Tiêu
Hổ Trợ Viết Bài Quảng Cáo + Chỉnh sửa hình Miễn Phí
Báo Cáo Định Kỳ Đúng Hẹn
Tối Ưu Hiệu Quả Cho Khách Hàng
TẶNG MIỄN PHÍ WEBSITE CHUYÊN NGHIỆP - CHUẨN SEO - CHUẨN MOBILE
Khi Khách Hàng Đăng Ký Quảng Cáo Từ 3 Tháng
0902.451619 – 0903.192.551 (Mr.Thanh Sang)
Hoặc Gọi Số: 028.6683.5026 (Ms. Quý) để được tư vấn
Hoặc gởi mail cho chúng tôi : baogia@deltamedia.vn để nhận báo giá tốt nhất
Điều Kiện Để Chạy Quảng Cáo Facebook Hiệu Quả
✔Để quảng cáo được trên Facebook quý khách bắt buộc phải có một Fanpage Facebook (Không phải trang Facebook cá nhân)
✔Nếu quý khách chưa có Fanpage Delta media hổ trợ tạo Fanpage Facebook miễn phí cho quý khách.
1./ Bảng giá Quảng cáo Facebook Page Post
-
Quảng cáo Page Post Ads: quảng cáo cho một bài viết (post/note/album) trên Fanpage.
-
Quảng cáo Sponsored Story: là dạng quảng cáo tự động đi kèm với các loại quảng cáo dùng trên Fanpage (Post Engagement, Promoted Post, Suggested Post) được lấy từ Fanpage hoặc 1 Post/Album/Note/Event/App trên Fanpage.
-
Link về trang chủ Fanpage hoặc nội dung tương ứng trên Fanpage.
-
Hiển thị trong News Feed (giữa) và bên phải trang
-
Gián tiếp tăng Like + Reach + Talking About This cho Fanpage.
2./ Bảng giá Quảng cáo Facebook Page To Web
✔Là hình thức chạy quảng cáo ads click mở ra website của quý khách
✔Quảng cáo xuất hiện trên newfeed hoặc cột bên phải Facebook của khách hàng
✔ Quảng cáo gồm: Tên Fanpgae, một đoạn mô tả về sản phẩm dịch vụ, một hình đại diện, 2 dòng mô tả về website
✔ Quảng cáo Page To Web trực tiếp kéo traffic về web
✔ Delta media sẽ chỉnh sửa hình ảnh và viết bài miễn phí để quảng cáo cho quý khách
Hình minh họa quảng cáo Page To Web
Chỉ hiện lên 1 hình đại diện,mô tả sản phẩm, mô tả web. Khi click vào hình sẽ dẫn đến website của bạn
Vị trí hiển thị: Có thể hiện ở news feed hoặc hiện ở cột bên phải
3./ Bảng giá Quảng cáo Facebook Page Like
Page Like là gì ?
✔Theo nguyên tắc của chạy Facebook ads hiệu quả nếu Fanpage của bạn có 1000 người thường xuyên tương tác với các bài viết của bạn thì khi bạn úp lên một bài viết mới, Facebook sẽ tự động cho bài viết đó của bạn xuất hiện trên 1000 người này mà không cần phải chi tiền quảng cáo.
✔Điều này cũng tương tư như trang Facebook cá nhân của bạn. Ví dụ trong danh sách bạn bè của bạn có 500 người thì khi bạn úp một status mới lên không phải tất cả 500 người này đều thấy status của bạn, mà chỉ có một số bạn bè thường xuyên tương tác với bạn được thấy.
Hình minh họa quảng cáo facebook Page Like
Vì sao tôi không nên chạy tăng like ảo ?
VD: Bạn có 1 cửa hàng bán xe ô tô.
✔Đối tượng khách hàng của bạn là những người có thu nhập khá - cao, đang có công việc ổn định, giữ chức vụ quan trọng (Trưởng phòng, phó phòng, giám đốc,...),...
✔Bạn muốn lôi kéo thật nhiều người đến cửa hàng của bạn mục đích để bán xe.
✔Công ty làm marketing cho bạn dẫn đến cửa hàng bạn rất nhiều khách nhưng toàn là nông dân, công nhân, thu nhập thấp.
✔Vậy liệu bạn có bán được chiếc xe nào từ những người này không ? Hay bạn phải tốn thêm chi phí trà, nước để tiếp họ ?
Like thật và like ảo giống và khác nhau chổ nào ?
✔Like thật và like ảo đều là con người like, đều là nick facebook thật
✔Like ảo tức là người like không phải là đối tượng khách hàng của mình (Những người dùng facebook bị hack nick, phần mềm tự like,...)
✔Like thực là like từ chạyquảng cáo facebook, có nhắm đến đối tượng khách hàng cụ thể, đúng với sản phẩm - dịch vụ của mình. Quảng cáo sẽ hiệu quả hơn rất rất nhiều.
Liên hệ trao đổi trực tiếp!
0902.451619 – 0903.192.551 (Mr. Sang)
Hoặc Gọi Số: 028.6683. 5026 (Ms. Quý) để được tư vấn
4./ Bảng giá Quảng cáo Video Trên Facebook
Cách thức hoạt động quảng cáo video trên facebook
+ Khi Delta media thực hiện chạy quảng cáo video ads cho bạn video của bạn sẽ được xuất hiện trên News Feed Facebook của khách hàng tiềm năng
+ Video sẽ tự động phát nếu khách hàng dừng lại xem video sau 2 giây
+ Nếu khách hàng tiếp tục xem video đó đến hơn 10 s thì được tính là 1 lượt view
+ Nếu khách hàng xem video chưa đến 10s mà họ không xem nữa (Tắt hoặc kéo thanh trượt trình duyệt khỏi video) thì không được tính view và không phải trả tiền
+ Số lượt xem video sẽ được hiện cụ thể ở bên dưới đoạn video
Chỉ tính view khi khách hàng xem video của bạn trên 10s
Hình minh họaquảng cáo Video trên Facebook Hiệu Quả
Liên hệ trao đổi trực tiếp!
0902.451619 – 0903.192.551 (Mr. Sang)
Hoặc Gọi Số: 028.6683. 5026 (Ms. Quý)để được tư vấn
Hiệu quả từ quảng cáo Facebook
== > ƯU ĐIỂM CỦA QUẢNG CÁO TRÊN FACEBOOK
1. Lượt người dùng đông đảo tương ứng với số khách hàng khổng lồ
Tính đến tháng 1/2017 tại Việt Nam có trên 40 triệu tài khoản Facebook và hầu như tất cả các tầng lớp đều sử dụng, đây là một số lượng khách hàng khổng lồ mà bạn cần khai thác
2. Nhắm đúng đối tượng khách hàng
- Khi chạyquảng cáo facebook bạn hoàn toàn có thể nhắm đến gần như chính xác đối tượng khách hàng mà bạn muốn từ: giới tính, độ tuổi, khu vực, sở thích, hành vi,... của họ
VD: Bạn đang cần quảng cáo bán "quần áo sơ sinh" khi bạn đăng ký quảng cáo với Delta media chúng tôi hoàn toàn có thể hướng quảng cáo của bạn cho phụ nữ đang mang bầu sắp sinh hoặc mới sinh ở Việt Nam - ở HCM hay ở một khu vực nhỏ quanh cửa hàng của bạn. Hoặc chúng tôi có thể biết được ai là chồng của những phụ nữ đang có bầu hoặc vừa mới sinh ở khu vực bạn muốn
3. Bạn chỉ trả phí khi có người Tương Tác với quảng cáo của bạn.
Nếu quảng cáo của bạn được tiếp cận 100.000 người nhưng chỉ có 5.000 người click vào để xem quảng cáo của bạn thì bạn chỉ phải trả tiền cho 5.000 người này còn 95.000 người họ chỉ xem nhưng không click vào quảng cáo thì bạn không phải mất tiền
VD: Bạn thử lướt trang tường Facebook của bạn, bạn sẽ thấy có những người không phải là bạn của bạn nhưng bài viết của họ của xuất hiện trên tường của bạn và dưới tên của họ có chữ "được tài trợ" đó là họ đang chạy quảng cáo facebook. Và nếu bạn chỉ xem qua mà không click vào bài viết của họ thì họ không phải trả tiền, nghĩa là họ chỉ trả tiền khi bạn click vào mẫu quảng cáo đó, và điều quan trọng là một người click nhiều lần thì Facebook chỉ tính 1 lần click.
4. Tính linh hoạt khi quảng cáo Facebook
- Khi quảng cáo facebook bạn hoàn toàn chủ động được kinh phí, thời gian, nôi dung,...quảng cáo
VD: Bạn có thể chi 100 Triệu / Tháng để chạy quảng cáo Facebook, bạn cũng có thể chỉ cần chị 3 Triệu / Tháng bạn vẫn có thể quảng cáo được. Quảng cáo của bạn hôm nay chạy bài quảng cáo này, ngày mai bạn hoàn toàn có thể thay thế bằng mẫu quảng cáo khác, hôm nay bạn muốn chạy quảng cáo cho nhóm đối tượng này ngày mai bạn có thể bán cho nhóm đối tượng khác,... hoàn toàn miễn phí và cách thực hiện vô cùng nhanh chống
==> QUY TRÌNH ĐĂNG KÝ CHẠY QUẢNG CÁO FACEBOOK TẠI DELTA MEDIA
1. Bạn cho chúng tôi biết thông tin về sản phẩm - dịch vụ quý khách cần quảng cáo
2. Bạn cho biết đối tượng quý khách cần nhắm đến để quảng cáo
3. Quảng cáo sẽ tư vấn cho bạn đối tượng quảng cáo hiệu quả nhất cho sản phẩm - dịch vụ của bạn
4. Chúng tôi tiến hành phân tích và báo giá cũng như đưa ra phương án quảng cáo cho bạn
5. Hai bên tiến hành ký kết hợp đồng
6. Bạn cung cấp hình ảnh và thông tin mô tả về sản phẩm - dịch vụ quảng cáo
7. Chúng tôi tiến hành tạo Fanpage (nếu bạn chứ có fanpage) và viết bài hoàn toàn miễn phí cho bạn
8. Bạn duyệt nuôi dung bài viết
9. Chúng tôi setup quảng cáo và quảng cáo thông thường sẽ chạy ngay trong ngày
10. Hai bên tiến hành thống kê, theo dõi hiệu quả quảng cáo .
Ưu điểm quảng cáo facebook
==> DELTA MEDIA SẼ GIÚP GÌ CHO BẠN :
-
Định hướng đúng đối tượng khách hàng cần quan tâm, bao gồm việc định hướng chiến dịch quảng cáo Facebook ads sẽ cho đối tượng khách hàng nào thấy như về giới tính, độ tuổi, ngôn ngữ, quốc gia,…
-
Định hướng tài chính trong chiến dịch quảng cáo: Facebook đưa ra mức chi phí hợp lí và có hiệu quả. Có hai hình thức quảng cáo. Một là CPC( cost per click) nghĩa là bạn chỉ trả tiền cho những người click vào quảng cáo của bạn. Còn lại là CPM (cost per impression) bạn sẽ trả tiền tối thiểu là 600đ/1000 lần hiển thị trên Facebook.
-
Định hướng thông điệp bạn cần trên Facebook để thu hút đối tượng khách hàng tiềm năng. Hiện nay Quảng cáo trên Facebook của bạn xuất hiện vừa có hình ảnh vừa có chữ giới thiệu kèm theo. Đây là một hình thức quảng cáo tiên tiến và được nhiều công ty áp dụng để đưa hình ảnh doanh nghiệp đến với nhiều người.
-
Giám sát và báo cáo hoạt động chiến dịch quảng cáo của khách hàng theo từng tuần/quý/tháng. Báo cáo chi tiết cho bạn thấy được số lượt quảng cáo, số lần hiển thị, thông tin truy xuất- đăng nhập theo thời gian; thông tin chi tiết về khách hàng (lứa tuổi, giới tính, nghề nghiệp, vị trí địa lí, …).
-
Dựa trên các thông tin từ báo cáo, bạn có thể điều chỉnh thông tin dịch vụ, sản phẩm cũng như chiến lược của mình cho phù hợp hơn. Các báo cáo được gửi theo yêu cầu của bạn.
==>Lợi thế tuyệt đối đến từ dịch vụ quảng cáo Facebook
- Ở gần với khách hàng hơn bao giờ hết bằng cách tận dụng khả năng nhắm đối tượng mục tiêu qua khu vực, giới tính, độ tuổi hay sở thích, hành vi
- Nếu mẫu quảng cáo thực sự có sức hút đối với người xem thì khả năng cao nó sẽ nhận được lượng tương tác tốt cùng một khả năng lan truyền nhanh chóng mà không phải nền tảng nào cũng có được
- Tạo ấn tượng với người xem với nội dung quảng cáo là video, văn bản lẫn hình ảnh
- Facebook cũng không hề có bất cứ giới hạn nào về số mẫu quảng cáo đối với một tài khoản
- Facebook cũng không có giới hạn nào về ngân sách quảng cáo tối thiểu, điều này tạo cơ hội cho nhưng doanh nghiệp, chủ shop có ngân sách quảng cáo thấp cũng có thể tham gia thực hiện chiến dịch tiếp thị
- Dễ dàng tối ưu được chiến dịch quảng cáo, tiết kiệm được chi phí mà không có quá nhiều trở ngại