Ngày hôm nay DeltaMedia sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về cách tính phí quảng cáo google adwords ngay dưới đây nhé!

Chi phí quảng cáo google adwords

Google không tính phí bạn cho việc hiển thị quảng cáo. Chi phí quảng cáo google adwords chỉ được tính khi có người nhấp vào quảng cáo của bạn, tương tác với quảng cáo và liên hệ với bạn thông qua quảng cáo.

Rõ ràng cách tính phí này mang đến rất nhiều lợi ích cho doanh nghiệp. Bạn có thể theo dõi quảng cáo tốt hơn, quản lý hiệu quả quảng cáo một cách chủ động hơn để xác định ngân sách quảng cáo sao cho hợp lý. Trước hết chúng ta hãy tìm hiểu về ưu điểm của quảng cáo google adwords.

http://deltamedia.vn/upload/detail/chi-phi-quang-cao-google-adwords-111.jpg

  • Bạn có thể bắt đầu hoặc kết thúc bất cứ khi nào bạn muốn

  • Bạn chủ động trong việc đặt ngân sách quảng cáo

  • Điều chỉnh quảng cáo nhanh chóng đơn giản chỉ sau vài phút

Đó cũng chính là lý do khiến doanh nghiệp có thể tạo được một chiến lược quảng cáo google adwords tốt nhất và hiệu quả nhất.

Nếu bạn đã thấy được ưu điểm và sẵn sàng chạy quảng cáo google adwords thì chúng ta hãy tìm hiểu chi tiết hơn về cách tính phí quảng cáo google.

Cách tính phí quảng cáo google adwords

Với quảng cáo google adwords chi phí quảng cáo sẽ được tính theo 3 cách:

http://deltamedia.vn/upload/detail/Dich vu quang cao google gia re-90.png

  1. Trả tiền theo click: Tính phí khi khách hàng tiếp cận và click vào quảng cáo với hình thức này bạn có thể có được lượt truy cập lớn đến website của mình.

  2. Trả tiền theo số lần hiển thị: Áp dụng cho quảng cáo hiển thị trên mạng quảng cáo của Google, không xuất hiện trên Google. Với cách này bạn có thể quảng bá được thương hiệu của mình một cách hiệu quả.

  3. Trả tiền khi có chuyển đổi: Bạn chỉ trả tiền khi khách hàng tiếp cận website và thực hiện một thao mua hàng hay tìm hiểu, ra quyết định mua hàng. Cách tính phí này sẽ mang đến hiệu quả quảng cáo tối ưu nhất.

Tư vấn hỗ trợ quảng cáo google adwords

http://deltamedia.vn/upload/detail/giam-chi-phi-quang-cao-adwords-112.jpg

Sau khi đã chọn được hình thức quảng cáo và tính chi phí quảng cáo google adwords phù hợp với doanh nghiệp bạn sẽ cần cân nhắc quản lý từ khóa, quản lý ngân sách hiệu quả.

Tuy nhiên làm sao để bạn quản lý chi phí hiệu quả lại không phải điều dễ dàng. Đó cũng chính là lý do hàng ngàn đơn vị đã liên hệ và chọn dịch vụ quảng cáo google của DeltaMedia để được tư vấn, hỗ trợ 24/24h và xây dựng một chiến lược hiệu quả, thành công cho doanh nghiệp.

Bạn hãy liên hệ hotline DeltaMedia: 090.245.1619 ngay hôm nay để chọn và khám phá dịch vụ số 1 của chúng tôi.