Chạy quảng cáo google sao cho hiệu quả đang là một trong những vấn đề mà nhiều đơn vị quan tâm nhất hiện nay.

Đó cũng chính là lý do mà hôm nay DeltaMedia hướng dẫn đến bạn cách chạy quảng cáo google adwords hiệu quả. Chúng ta sẽ cùng khám phá bí quyết ngay dưới đây nhé!

Chọn đúng từ khóa

Để đánh đúng nhóm khách hàng tiềm năng thì việc chọn từ khóa chính xác là yếu tố cực kỳ quan trọng. Bạn hãy tham khảo các loại từ khóa và chọn những từ khóa phù hợp với đặc điểm và nhu cầu của doanh nghiệp.

http://deltamedia.vn/upload/detail/phan tich tu khoa-121.jpg

Nhắm đúng nhóm khách hàng

Sau khi chọn từ khóa, bạn cần tập trung phân tích nhóm khách hàng của mình. Tiến hành phân nhóm khách hàng theo địa lý, theo độ tuổi, theo sở thích…Hãy đảm bảo các yếu tố có liên quan đến sản phẩm của bạn.

Bài quảng cáo thu hút

Phần viết quảng cáo thường các bạn sẽ thực hiện đầu tiên.

Ở đây bạn hãy đặt mình vào vị thế của khách hàng để tìm hiểu khách hàng cần gì và muốn gì ở sản phẩm.

Sau đó viết một bài quảng cáo ngắn gọn, thu hút và thực tế để thuyết phục người dùng. Nhớ đừng viết quá tràn lan, chung chung hoặc mang tính quảng cáo thái quá nhé!

Bài quảng cáo tốt nhất sẽ có các đặc điểm sau:

Ngắn gọn:

Bài đi thẳng vào nội dung chính, không lan man dài dòng.

Tiêu đề nổi bật:

http://deltamedia.vn/upload/detail/nội-dung-bài-viết-122.png

Đảm bảo thu hút khách hàng, hãy hướng đến yếu tố mạnh nhất và tốt nhất của sản phẩm.

Có CTA rõ ràng:

Một CTA rõ ràng cho người đọc biết bạn muốn họ làm gì.

Thử nghiệm nhiều nhóm quảng cáo

Bạn nghĩ đơn giản cách chạy quảng cáo google adwords hiệu quả là chỉ cần tập trung vào 1 quảng cáo.

Điều này là không đúng bạn nhé!

Chạy nhiều quảng cáo cùng lúc sẽ giúp bạn nhắm được đến nhiều nhóm khách hàng, quảng báo thương hiệu rộng hơn tốt hơn. Và sau cùng là hướng đến đúc rút kinh nghiệm và chọn lựa, xây dựng một chiến dịch hiệu quả nhất.

Cách chạy quảng cáo google adwords hiệu quả

http://deltamedia.vn/upload/detail/cach-chon-tu-khoa-seo-123.jpg

Sẽ rất ít trường hợp khách hàng lần đầu đến website của bạn và chọn mua hàng ngay lập tức. Vậy nên bạn cần hướng đến những chiến lược lâu dài để tạo một mối quan hệ chặt chẽ và tạo niềm tin với khách hàng.

Bạn hãy hiểu rõ mình chọn quảng cáo google adwords vì mục đích gì?

Thêm người đăng ký, tăng lượng khách hàng tiềm năng hay đơn giản là quảng bá thương hiệu đến nhiều khách hàng hơn.

Vậy nên bạn hãy nhớ phân tích, lựa chọn kết hợp chạy quảng cáo một cách phù hợp. Để đảm bảo tiếp cận được với tối đa nhóm khách hàng tiềm năng của doanh nghiệp.