Hiện tại có rất nhiều cách để bạn tiến hành quảng cáo google. Tuy nhiên hình thức quảng cáo nào sẽ mang đến hiệu quả tốt nhất? Hình thức quảng cáo google nào là phù hợp với doanh nghiệp của bạn?

Chúng ta hãy cùng tìm hiểu chi tiết từng hình thức quảng cáo ở dưới đây.

Các loại quảng cáo google

Có 4 hình thức quảng cáo google đó chính là:

  • Google adwords search: Hình thức quảng cáo dựa theo từ khóa theo từ khóa tìm kiếm của khách hàng trên trang tìm kiếm của Google để đưa website bạn lên top đầu tìm kiếm.

http://deltamedia.vn/upload/detail/google-adwords-108.png

  • Google display network: Dịch vụ quảng cáo dạng Banner được đặt trên các website tin tức, giải trí là đối tác của Google…

  • Youtube: Hình thức quảng cáo tại các vị trí cho phép trên youtube bằng các , quảng cáo banner ở góc bên phải,  trong video hoặc quảng cáo video về doanh nghiệp.

  • Mobile apps: Là hình thức quảng cáo Banner nhưng chỉ xuất hiện khi người dùng sử dụng các ứng dụng hoặc chới game trên Google Play.

Ưu nhược điểm của các hình thức quảng cáo

Google adwords search (Quảng cáo tìm kiếm):

  • Nhắm đúng đối tượng khách hàng: quảng cáo hiện thị với những từ khóa liên quan đến sản phẩm dịch vụ 

  • Hiển thị nhanh chóng sau 5 phút: Bạn có thể tiến hành quảng cáo nhanh chóng nhất để không bỏ lỡ nhóm khách hàng tiềm năng.

  • Giá thành cạnh tranh: Trả phí theo số lượt tiếp cận, số lượng tương tác đảm bảo mang lại hiệu quả khi quảng cáo.

Google display network (Quảng cáo hiển thị banner)

  • Khả năng hiển thị rộng lớn, độ phủ sóng cao nên tiếp cận được với đông đảo người dùng, rất thích hợp cho quảng cáo và xây dựng thương hiệu doanh nghiệp.

  • Khả năng tiếp cận chính xác và đúng thời điểm với đối tượng khách hàng mục tiêu. Bạn có thể thiết lập tùy chọn về sở thích, độ tuổi, lĩnh vực, quốc gia cũng như ngôn ngữ hiển thị.

Youtube (Quảng cáo video)

http://deltamedia.vn/upload/detail/youtube-110.jpg

  • Số lượng người dùng đông đảo, thích hợp cho quảng bá thương hiệu

  • Hình thức quảng cáo phong phú, mới lạ sáng tạo về nội dung và hình thức để tạo ấn tượng mạnh mẽ nhất.

  • Tiếp cận hiệu quả các nhóm khách hàng tiềm bạn có thể thiết lập các đặc điểm nhân khẩu: giới tính, tuổi tác, khu vực và sở thích khi chạy quảng cáo.

Mobile apps (Quảng cáo ứng dụng)

http://deltamedia.vn/upload/detail/Mobile apps-109.png

Đặc biệt thích hợp với các doanh nghiệp muốn quảng cáo các sản phẩm về công nghệ, về các ứng dụng sử dụng trên điện thoại.

Bốn hình thức quảng cáo đều mang đến những hiệu quả vượt trội và được nhiều doanh nghiệp tin chọn hàng đầu hiện nay. Tuy nhiên bạn cũng cần cân nhắc điểm mạnh, điểm yếu và nhu cầu của doanh nghiệp để chọn sử dụng 1 hoặc kết hợp các loại quảng cáo google một cách hợp lý nhất.